obj
obj

ข่าวสารบอล

น้ำตาแตก! ‘เอ็กซ์พีเดีย’ ปล่อยคลิปอำลา ‘คล็อปป์’

เอ็กซ์พีเดีย หนึ่งในผู้สนับสนุนสโมสรลิเวอร์พูล ที่อยู่บนแขนเสื้อของชุดแข่ง ได้ปล่อยคลิปอำลา เจอร์เก้น คล็อปป์ เรียกน้ำตาจากแฟนบอลได้เป็นอย่างมาก


กุนซือชาวเยอรมัน กำลังเข้าสู่ช่วง 10 วันสุดท้ายกับทัพ ‘หงส์แดง’ ซึ่งจะนำลูกทีมบุกไปเยือน แอสตัน วิลล่า ก่อนจะปิดฉากกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน ในถิ่น แอนฟิลด์


ล่าสุดทาง เอ็กซ์พีเดีย ได้ปล่อยคลิปของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ซึ่งเจ้าตัวได้บอกว่า “การได้เป็นแชมป์สักครั้งหนึ่งกับ ลิเวอร์พูล นั้นมันเทียบได้กับการทำมันสำเร็จกับที่อื่นสัก 5 ครั้ง”


“ประสบการณ์ในช่วงที่ใช้ชีวิตที่นี่นั้นดีจริง ๆ ผมได้พบกับผู้คนมากมาย ในสถานที่ที่แตกต่างกัน และได้ผ่านช่วงเวลาเลวร้าย และมีความสุขด้วยกัน ทำให้ทุกอย่างนั้นพิเศษมากจริง ๆ”


คล็อปป์ กล่าวเสริมอีกว่า “หากคุณได้ลงเล่นกับ ลิเวอร์พูล เพียงแค่หนึ่งนาที คนทั่วทั้งโลกจะไม่มีวันลืมคุณอีกต่อไป คุณสามารถพบกับแฟนบอลได้ทั้งตรงหัวมุมถนน หรืออยู่ห่างออกไปอีก 7,000 ไมล์”


“ลิเวอร์พูล คือช่วงเวลาที่ดีที่สุดในชีวิต และเห็นได้ชัดว่า ผมจะไม่วันเดินอย่างเดียวดายอีกแล้วในชีวิตนี้”


ติดตามข่าวสารฟุตบอลต่างประเทศและคอลัมน์ฟุตบอล ข้อมูลเที่ยงตรง เข้าถึงข้อมูลร้อนเร็วทันเหตุการณ์จากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ รายละเอียดเกี่ยวกับเกม ผลการแข่งขัน, สถิติของทีม, ข่าวเกี่ยวกับนักเตะและทีมรัก, ทรรศนะ และบทวิเคราะห์, และข้อมูลอื่น ๆ จากทีมชั้นนำจากทั่วโลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน, ยูเวนตุส และอื่นๆ อีกมากมาย ข่าวสารบอล ต้องเว็บไซค์ของคนบ้าบอล ข่าวสดยุคใหม่ 24 ชั่วโมง ต้อง lockscore.com เท่านั่น

icon
icon

0'

Aston Villa

1

icon

Leeds United

2

icon LIVE NOW